Giải đáp các câu hỏi khi đi phỏng vấn xin việc

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi Anh114, 16/8/19 lúc 15:13.

  1. Anh114

    Anh114 Level 4 Thành viên

    Trong cả truyền thông phường hội, blog, hay xây dựng website và tiếp cận các bạn thì chạy những chiến dịch về Content Marketing là điều tất yếu, và dĩ nhiên không hề tiện dụng tí nào. Hãy tham khảo ngay bài viết phỏng vấn marketing bằng tiếng anh
    xuất sắc

    Nó trở thành một trong những công tác thường ngày, kết quả nhận được đều đặn, nhưng vẫn có cách làm hiệu quả hơn, tiết kiệm thời kì hơn cho bạn. Dưới đây là 1 số câu hỏi khó mà các ai làm Marketing, muốn chạy lý tưởng một chiến dịch Content Marketing nên tự hỏi. Và hy vọng rằng, bạn sẽ với được câu giải đáp cho riêng mình.

    1. tiêu chí cho chiến dịch content marketing của bạn là gì?
    Mỗi chiến dịch content marketing đều phải với chỉ tiêu. Nhìn chung, câu giải đáp cho câu hỏi này là “tăng lưu lượng vào website” hay “phát triển lượng theo dõi của Facebook”. Tuy nhiên, nếu như bạn xem những phản hồi chung chung này là câu giải đáp thì bạn đã bỏ qua điểm quan trọng nhất. Dưới đây là một số Câu hỏi phỏng vấn trưởng phòng marketing.

    các gì bạn cần là các mục tiêu sở hữu thể đo đếm được với những mong đợi thực tại. Hãy coi xét những tiêu chí sau:

    • Tôi muốn thăng hạng trang web tôi cao hơn.
    • Tôi muốn đạt 1000 người theo dõi trên Facebook trước tháng 6.
    • Tôi muốn tăng 300 kết nối trên Zalo.
    • Tôi muốn đẩy doanh thu bán hàng lên 25% bằng content marketing.
    • Tôi muốn vun đắp lại fanpage và đăng bài 5 lần một ngày.
    đơn giản, các chỉ tiêu đo lường được sẽ đưa ra được cách thức phù thống nhất.

    hai. Mục đích của bạn là gì?
    Trong vai trò là một content marketer, trách nhiệm của bạn là gì? Bạn có phải chịu bổn phận cho trang blog, trang web hay những bài đăng trên mạng phố hội, thu hút các bạn hay tất cả mọi thứ?

    Như đã nhắc, bạn rất dễ bị quá chuyên chở bởi hàng tấn công tác bạn phải làm để triển khai một chiến lược hiệu quả. Để các nỗ lực của bạn hoạt động hiệu quả hơn, hãy đảm bảo “mục đích” của bạn hoàn tất thấp mục tiêu đề ra. Đương nhiên là bạn chắc chắn sẽ sở hữu những nhiệm vụ khác nhưng mục đích của bạn là vun đắp hình ảnh trên mạng cho công ty. Mọi thứ bạn làm cho phải nhằm đạt được mục tiêu đấy. Đây được xem là đáp án cho câu hỏi Câu hỏi phỏng vấn marketing nào khó?

    3. Mang nên tiêu dùng nền tảng mạng phố hội “xyz”?
    Dù cho đó là 1 blog hay 1 bài báo, sẽ mang lúc bạn phải sử dụng chiến lược khi bạn biết chúng không liên quan sở hữu tổ chức của bạn.

    Hãy lấy Pinterest khiến cho tỉ dụ, một nền móng mạng phường hội sở hữu mục đích và đối tượng quý khách xác định. Mặt khác, Twitter thì bao phủ rộng hơn và thích hợp với bất kỳ ngành nghề nào. Bạn không có nhiều thời kì trong 1 ngày, bạn phải ưu tiên cho những chiến lược thực thụ mang kết quả. Đừng ngại cái bỏ những chiến lược không hiệu quả, chúng mang thể khiến đơn vị của bạn thất bại đấy.

    4. Bạn đã làm mọi thứ bạn có thể chưa?
    thắc mắc này nhắm tới các người chịu nghĩa vụ cho những content chất lượng cao trên blog, mạng thị trấn hội hay trang web. Những gì bạn viết mang quá máy móc, khách quan hay quá chán? Mọi thứ rất dễ rơi vào lề thói hằng ngày. Không may, những thói quen thường nhật này sẽ giết thịt chết sự thông minh và sẽ xây nên bức tường ngăn phương pháp bạn và sự thành công ở tương lai.

    Để vượt qua điều này, hãy tập kết vào việc tối ưu hoá nền tảng mà bạn thích. Thí dụ, nếu bạn ghét Facebook, người theo dõi của bạn sẽ bị ảnh hưởng theo.

    5. Liệu bạn với thấy hiệu quả không?
    Bạn cần phải thường xuyên tự hỏi mình câu hỏi này: chiến dịch Content marketing của tôi sở hữu tạo nên sự dị biệt không? Câu hỏi này sẽ khiến bạn luôn tự xem lại mình, thức thức giấc bạn khỏi sự chán nản và xúc tiến bạn thử các dòng mới.

    Bằng việc theo sát mục tiêu và kiểm tra kết quả đạt được, bạn sẽ thấy được nền móng nào hiệu quả nhất, nội dung của bạn thành công như thế nào và v.v. Đây là 1 nền công nghiệp mang sự tương quan tương hỗ, và điều đấy sở hữu nghĩa, lúc nó vững mạnh, bạn phải luôn coi xét để điều chỉnh cho thích hợp.
     

Chia sẻ trang này